Tin tức

Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2017

          Nhân kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2017),trường THPT Nguyễn Khuyến đã phát động đợt thi đua chào mừng và tổ chức  nhiều hoạt động  hội giảng, văn nghệ, thể thao,làm báo… thu hút được nhiều giáo viên và học sinh tham gia. Từ  hội giảng cấp tổ, chọn được 5 thầy cô tiêu biểu tham gia hội giảng cấp trường: Cô Nguyễn Thị Phương Đài (AV), Cô Nguyễn Phan Quỳnh Dao (Hóa), Thầy Phan Hữu Trung Kiên (Lý), Cô Nguyễn Thị Chiến (Sử), Cô Phùng Thị Bích Ngọc (Toán). Tổ chức hội giảng năm nay, các tổ chuyên môn đi sâu vào việc đổi mới phương pháp dạy học . Các lớp 10A2, 10A4, 10A6, 11A1, 11A2 rất hào hứng và thích thú khi được chọn tham gia các tiết học này

      Hoạt động thể thao bóng đá Nam,Nữ học sinh cũng đã thu hút đông đảo chi đoàn học sinh các lớp tham gia.Kết quả:

Bóng đá nam:

          Gỉai nhất lớp 12A3, giải nhì lớp 12A2, giải Ba lớp 11A2

Bóng đá nữ:

          Gỉai nhất lớp 12A3, giải nhì lớp 12A2, giải Ba lớp 11A4

Cầu thủ xuất sắc: Vận động viên : Nguyễn Minh Tiến lớp 12A3

      Hoạt động văn nghệ không kém phần sôi nổi. Qua 2 vòng sơ tuyển, 20 tiết mục đặc sắc đã được tuyển chọn và  trình diễn trong ngày 20/11.

 Kết quả: Tập thể: Gỉai nhất: “Lời Thầy Cô” lớp 10A6, giải nhì “Cò lả” lớp 11A1, giải Ba “Bánh trôi nước” lớp 10A2

                 Cá nhân: Gỉai nhất Vân Anh 10A5 và Mạnh Cường 12A3; giải nhì:Tú Diệp lớp 12A2; giải Ba:Nhóm nhạc kịch  lớp 11A2

 

Cuộc thi Người dẫn chương trình đã thu hút nhiều học sinh tham gia.Em nào cũng cố gắng rèn luyện cho mình sự tự tin,linh hoạt trước đám đông…

Kết quả: Nhất: Trần Hùng Mạnh 10A5; Nhì: Nguyễn Phạm Anh Tuấn 10A4; Ba: Nguyễn Thanh Phát 10A2

      Đặc biệt,lần đầu Đoàn trường tổ chức làm báo tường với hình thức Vidio Clip,có 100% các lớp tham gia.

Đó là những hình ảnh kỷ niệm về trường,lớp ,thầy cô,bạn bè…rất thân thương in đậm trong tâm trí của các em.

Kết quả: Nhất 10A4; Nhì 12A2;  Ba 11A1

          Trong buổi Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sau thư chúc mừng của Tỉnh Ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN Tỉnh Đồng Nai, Thầy Phan Tuấn Lâm Chủ tịch Hội đồng Quản trị- Bí thư Chi bộ,  thầy Kiều Thanh Nam-Hiệu trưởng ,Thầy Phạm Ngọc Đoán Phó Hiệu trưởng lên nhận lẳng hoa của Đảng Ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN Phường Thống Nhất,VNPT Đồng Nai, Hội Phụ huynh,Đoàn thanh niên nhà trường trao tặng.

Thầy Kiều Thanh Nam - Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam- ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại  truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỉ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng, cũng như trao đổi tâm tư nguyện vọng của nhà giáo . Từ đó, phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất năng lực của người “ kỹ sư tâm hồn”, với nhiệm vụ “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người.

Sự quan tâm sâu sắc của Hội đồng Quản trị, tấm lòng của các bậc cha mẹ học sinh và cảm xúc  của các em học sinh qua bài phát biểu là nguồn động viên sâu sắc  đội ngũ  nhà giáo vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành trách nhiệm cao quý mà mình đã lựa chọn./.

Thay mặt Hội đồng thi đua nhà trường,Thầy Phạm Ngọc Đoán công bố Quyết định khen thưởng,trao tặng giấy khen và phần thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam./.

Buổi lễ thành công tốt đẹp !

Nguyễn Khuyến, 07/12/2017 14:37:33