Tin tức

Hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

       Nhân kỉ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến đã phát động đợt thi đua chào mừng và tổ chức  nhiều hoạt động  hội giảng,  thi đua giờ học tốt, văn nghệ, thể thao… thu hút được nhiều giáo viên, đoàn viên, thanh niên tham gia. Từ  hội giảng cấp tổ, các tổ đã chọn được 4 thầy cô tiêu biểu tham gia hội giảng cấp trường: Cô Huỳnh Thị Mỹ Hưng môn Tiếng Anh, Cô Nguyễn Thị Chiến môn Lịch sử, cô Trần Thị Ngân môn Hóa học, thầy Hồ Xuân Vinh môn Toán. Tổ chức hội giảng năm nay, các tổ chuyên môn đi sâu vào việc dạy học theo chủ đề và dạy học tích hợp, liên môn. Các lớp 10A1, 10A3, 11A1 rất hào hứng và thích thú khi được chọn tham gia các tiết học hội giảng của quý Thầy cô.

Các em thảo luận nhóm sôi nổi trong tiết học

Hoạt động thể thao bóng đá và cầu lông cũng đã thu hút đông đảo chi đoàn các lớp và học sinh tham gia

Giải bóng đá nam:

                                        Giải nhất lớp 12A2, giải nhì lớp 12A1, giải Ba lớp 11A3

Giải bóng đá nữ:

                                       Giải nhất lớp 12A1, giải nhì lớp 10A2, giải Ba lớp 11A2

Giải thưởng dành cho cổ động viên:

                                       Chi đoàn 10A2

Giải vua phá lưới:        

                                      Vận động viên Văn Tiến lớp 12A2

                                      Vận động viên Kim Phụng lớp 11A2

Giải cầu lông nam:

                                     Giải nhất lớp 10A1, giải nhì lớp 11A2

Giải cầu lông nữ:

                                    Giải nhất lớp 10A1, giải nhì lớp 12A1

Trận chung kết giữa lớp 12A1 vs 12A2

Trao thưởng giải bóng đá Nam, nữ

Hoạt động văn nghệ không kém phần sôi nổi. Qua 2 vòng sơ tuyển, 16 tiết mục đặc sắc đã được tuyển chọn và  trình diễn trong ngày 20/11. Nổi bật là tiết mục múa quạt của chi đoàn lớp 10A1, múa nón của chi đoàn lớp 10A2 và nhảy dân vũ của chi đoàn 12A1

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước đón mừng 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 7 giờ 30 ngày 20/11/2015  trường THPT Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức “ Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam”. Sau thư chúc mừng của Tỉnh Ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN  Thầy Phan Tuấn Lâm Chủ tịch Hội đồng Quản trị- Bí thư Chi bộ,  thầy Nguyễn Văn Ngọc Bí thư Đoàn trường đã lên tặng lẵng hoa cho CB, GV, CNV.  

Cô Trần Thị Tỉnh Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam- ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại  truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỉ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng, cũng như trao đổi tâm tư nguyện vọng của nhà giáo . Từ đó, phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất năng lực của người “ kỹ sư tâm hồn”,“Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người.”

Tấm lòng của các bậc cha mẹ học sinh và cảm xúc của các em học sinh qua bài phát biểu là nguồn động viên sâu sắc đội ngũ nhà giáo vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành trách nhiệm cao quý mà mình đã lựa chọn./.

 

 

Nguyễn Khuyến, 01/12/2015 08:31:17