Tin tức

Hoạt động chào mừng ngày 8/3

   Hòa chung không  khí vui vẻ, rộn rã của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban nữ công cùng BCH Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến đã triển khai một số hoạt động chào mừng Ngày 8/3.

     Sáng ngày 05/3, Đoàn trường đã tổ chức Hội thi cắm hoa cho các em học sinh. Các lớp đã tham gia đầy đủ, chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình, từ khâu chuẩn bị đến lúc tham gia thi. Nét độc đáo của Hội thi cắm hoa lần này là mỗi lớp cử 3 bạn nam sinh  dự thi, không những cắm hoa đẹp mà còn phải thuyết trình hay. Các em đã chọn những bông hoa tươi đẹp nhất, phù hợp với đề tài  mình chọn để cắm những lẵng hoa, giỏ hoa đẹp  nhất mang đầy tính nghệ thuật. Sản phẩm này thể hiện tất cả tình cảm kính trọng, yêu thương dành tặng cho Bà- Mẹ- cô giáo- chị gái, em gái và các bạn nữ sinh mến thương. Ban giám khảo thật khó lựa chọn vì sản phẩm lớp nào cũng đẹp, đều xứng đáng được trao giải. Sau một thời gian làm việc tích cực và cân nhắc, đắn đo Ban giám khảo quyết định chọn những lớp sau đoạt giải:

         Giải nhất: Lớp 12A3- Sắc màu  

         Giải Nhì: lớp 10A2 –Tinh thần Hai Bà Trưng

         Giải Ba: Lớp 10A1 – Happy Women’s  day

         Giải Khuyến khích: Lớp 11A2- Tuổi thanh xuân

                                      Lớp 11A1- Truyền thống và hiện đại

                               

Giải nhất là hoàn toàn xứng đáng với sự cố gắng của các bạn lớp 12A3

Giải nhì của lớp 10A2 đầy thuyết phục: Với ý tưởng 1 chiếc giỏ chở đầy những bông hoa, làm ta tưởng nhớ lại tinh thần hai Bà Trưng quật khởi. 

Mặc dù các em mới tham gia thi lần đầu, nhưng đã rất xuất sắc đạt giải 3.

Giải khuyết khích thuộc về lớp 11A2

Giải khuyến khích: Tác phẩm tặng cô của lớp 11A1

Giám khảo hội thi

      Cùng với hoạt động của Đoàn Thanh niên, chiều ngày 5/3, Công đoàn tổ chức cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên đi du lịch Vũng Tàu. Gió biển, sóng biển cùng với phong cảnh hữu tình đã đem lại những phút giây thật thư giãn, xua tan những mệt mỏi sau chặng đường đi dài.

 

         

 

Nguyễn Khuyến, 30/03/2016 16:27:12